Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Dụng cụ làm bánh trung thu

Một mùa Trung thu nữa đã gần tới , hãy tự tay làm những mẻ bánh ngon lành lại an toàn vệ sinh cho cả nhà và những bạn bè nhé. Với nguyên liệu và công thức giản đơn , bạn có thể tự tay làm những chiếc bánh xinh xinh , đẹp mắt tặng người nhà trong dịp Trung thu cùng với bộ 6 Dụng cụ làm bánh trung thu mà Khuôn làm bánh - KhuonLamBanh.com giới thiệu sau đây.


Theo phong tục người Việt, Tết Trung Thu được tổ chức vào giữa mùa thu , tức là hôm rằm tháng tám ta. Trong dịp này người ta làm cỗ cúng tổ tiên ông bà và bày bánh trái ra sân cúng mặt trăng.


Nhân dịp tết này , người lớn thì uống rượu , thưởng trăng , và hát trống quân; trẻ nít thì rước đèn , đi xem múa lân , hát xướng các bài hát Trung Thu , và vui hưởng bánh kẹo cùng các thứ trái cây do xuân huyên bày ở ngoài sân trong đêm Trung Thu dưới hình thức một mâm cỗ. Theo tục lệ , việc trẻ nít thưởng thức bánh kẹo trái cây trong đêm Trung Thu này được làm gọi là "phá cỗ."


---o0o---


* Chế Độ Bảo Hành:


KhuonLamBanh.com sẽ bảo hành không sơ hở cho tất cả các sản phẩm theo quy định và được thay thế miễn phí các linh kiện hỏng trong suốt quá trình bảo hành.


* Phương thức vận chuyển:


KhuonLamBanh.com sẽ bao phí tải cho khách hàng mua từ 3 chức vụ sản phẩm trở lên trong bán kính 10km tính từ Q. Gò Vấp , TP. HCM.


* ưu đãi giá:


KhuonLamBanh.com sẽ ưu đãi chiết khấu từ 5 – 30% trên giá bán cho các cửa hàng mậu dịch , đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.


* Đối với khách hàng ở tỉnh:


KhuonLamBanh.com sẽ gửi hàng ( sản phẩm ) ra chành , xe , bưu điện về tất cả các tỉnh trên toàn quốc đảm bảo nhận hàng trong 48h.


chúng ta cung ứng & bán sản phẩm trên toàn quốc.


---o0o---


Quý Khách liên tưởng đặt hàng:


Hotline: 0913 956 799 ( Ms Ngân Anh )


Email: KhuonLamBanh@gmail.com


Website: www.KhuonLamBanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét